Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất? Top 5 địa chỉ bán Nhung Hươu tươi tốt nhất tại Việt Nam

Nhung hươu là một sản phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, ngày càng được càng nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ cửa hàng bán nhung hươu chất lượng tốt thì không phải là việc dễ. Bởi nhiều đơn vị bán nhung hươu kém chất lượng. Vậy mua nhung hươu ở đâu tốt nhất? Dưới đây là top 5 địa chỉ bán nhung hươu chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất?

Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn

Mua nhung Hươu Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn
Mua nhung Hươu Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn

Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn là đơn vị sản xuất rượu nhung hươu hương sơn, nên chính vì vậy nhung hươu được nhập trực tiếp từ trang trại ở Hà Tĩnh. Trang trại hươu của Sơn An Hương Sơn được nuôi theo mô hình bán hoang dã để khai thác nhung hươu, huyết hươu, gạc hươu. Sở hữu trang trại lớn lên đến 6000 con, chăn thả trong môi trường thiên nhiên với thức ăn chủ yếu là cỏ thơm và thảo dược. Chính vì vậy hươu đã cho ra nhung hươu chất lượng tốt nhất. Ngoài Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn còn hợp tác với nhiều trang trại khác để cho ra nhiều nhung hươu tốt cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Sản phẩm Sơn An Hương Sơn:

  1. Rượu Nhung Hươu
  2. Cao Nhung Hươu
  3. Viên Nang Nhung Hươu
  4. Nhung Hươu Tươi
  5. Nhung Hươu Sấy Khô

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Altai Sibiri

Altai Sibri với châm ngôn “chất lượng để trường tồn” là một trong những cửa hàng cung cấp nhung hươu, gạc hươu và sản xuất cao ban long khá uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43E Giáp nhất, tổ 1, Nhân chính, Thanh xuân, Hà Nội.
  • Vp: Số 295, Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tel: 024 37476767- Fax: 024.37476767
  • Hotline: 0913.310.313 Email: nhunghuoualtai@gmail.com

Công Ty TNHH Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp là đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng tốt mang thương hiệu quốc tế được nhiều người tin dùng. Trong đó nhung hươu cũng là một trong những sự lựa chọn của khách hàng.

Địa chỉ bán nhung hươu:

  • Cơ sở 1: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 024.35 66.88.99 – 024.36. 555.888 – 024 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
  • Cơ sở 2: 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
  • Tel: 024.36.555.777 – 024.32.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64
  • Email: Onplaza1234567@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tamsoa

Tamsoa là một trong đơn vị sở hữu trang trại tại Hương Sơn Hà Tĩnh và cũng là đơn vị cung cấp nhung hươu chất lượng và uy tín.

Địa chỉ bán nhung hươu:

  • Địa chỉ: 27/90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tel: 0933 583 666

Trang trại hươu Sao Nhật Thuận

Đây là đơn vị cung cấp tất cả sản phẩm từ nhung hươu bao gồm: nhung hươu, viên nang, nhung hươu sấy khô,..

Địa chỉ bán nhung hươu:

  • Thôn 11, Sơn Giang, Hương Sơn, Hà Tĩnh
  • SĐT: 0968424525

Top 5 Cửa hàng bán nhung hươu tươi TPHCM uy tín chất lượng

Top 5 địa chỉ mua nhung hươu tươi uy tín tại Hà Nội

Có bao nhiêu loại nhung hươu?

  • Theo Tây y thì nhung hươu giúp tăng sức đề kháng cơ thể, giúp ăn ngủ ngon,…Tuy nhiên nếu như sử dụng một lúc quá nhiều có thể dẫn tới gây hạ huyết áp, làm tim bị co bóp mạnh, giật cơ.
  • Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung có tác dụng ích huyết, sinh tinh, bổ tủy; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, vô sinh, liệt dương, băng lậu, giúp tăng tuổi thọ, khỏe gân xương…

Nhung hươu có 4 loại chính: Nhung yên ngựa, nhung huyết, nhung gác sào và nhung chìa vôi:

  • Huyết nhung: Là nhung hươu lúc sừng hươu vẫn còn non (lộc), huyết nhung sẽ được cắt khi sừng non và đang chuẩn bị phân nhánh ở những con hươu từ 3 tuổi trở lên.
  • Nhung hươu chìa vôi: là sừng hươu non mới mọc ở những con hươu dưới 3 tuổi nên kích thước nhỏ (khi sấy khô nhung thì trọng lượng chỉ còn 40 – 50g).
  • Nhung hươu yên ngựa: Đây là nhung hươu còn non đã bắt đầu phân nhánh nhưng nhánh còn khá ngắn, chỗ phân nhánh bên dài bên ngắn như yên ngựa.
  • Nhung hươu gác sào: đây là loại nhung đã già và đã phát triển thành sừng và phân nhánh nhiều, lông cứng và khá dày. So với 3 loại nhung trên thì đây là loại nhung kém nhất.

Nhung hươu được phân bố nhiều ở đâu?

mua nhung hươu ở đâu tốt nhất
mua nhung hươu ở đâu tốt nhất

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại nhung hươu đến từ các vùng miền và quốc gia khác nhau được phân thành 2 loại nhung hươu chính là: nhung hươu trong nước và nhung hươu ngoài nước.

Nhung hươu trong nước chủ yếu là ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Còn đối với nhung hươu nước ngoài thì chủ yếu được nhập khẩu từ nhung hươu Siberia của Liên Bang Nga, nhung hươu của New Zealand,… Trong đó loài hươu Maral của Liên Bang Nga thì được cho là loài hươu cho ra nhung chất lượng tốt nhất thế giới.

Kinh nghiệm để chọn mua nhung hươu tốt nhất

kinh nghiệm chọn mua nhung hươu tốt nhất
kinh nghiệm chọn mua nhung hươu tốt nhất

Nên mua nhung hươu loại nào?

Chất lượng của nhung hươu phụ thuộc rất nhiều và loại nhung mà bạn mua. Vì thế để chọn được loại nhung có chất lượng tốt nhất thì bạn nên chọn nhung hươu non thay vì nhung hươu già. Bởi nhung hươu non chứa các thành phần dinh dưỡng rất cao.

Thứ tự chất lượng các loại nhung hươu sẽ giảm dần như; huyết nhung, nhung yên ngựa, nhung chìa vôi và cuối cùng là nhung hươu gác sào.

Cách để nhận biết chất lượng nhung hươu

Có một số cách để nhận biết nhung hươu chất lượng cho người tiêu dùng gồm các đặc điểm sau:

  • Màu da của nhung hươu thường có màu giống lông chuột, màu tro được phân bố khá dày trên nhung mao và mạch máu.
  • Lông nhung: bên ngoài thì mọc nhiều nhung mao và có nhiều kích thước dài ngắn khác nhau. Loại nhung mao nhỏ mịn và có màu da nâu đỏ trơn là loại tốt nhất.
  • Hình dạng: nhung hươu có hình trụ phân nhánh, khi đã đủ tuổi trưởng thành thì trung bình sẽ có từ 1 đến 5 nhánh. Số nhánh tùy thuộc vào thời điểm khai tác, Nhung hươu tốt nhất là nhung hươu yên ngựa lúc này chỉ mới phân thành 2 nhánh nhỏ.
  • Mã lộc nhung: Mã lộc nhung là sừng khai thác muộn, sừng phân thành nhiều nhánh to chắc và có từ 4 – 5 nhánh trở lên.

Như vậy Sơn An Hương Sơn đã chỉ cho bạn địa chỉ mua nhung hươu tốt nhất và cách phân biệt thật giả nhung hươu để tránh trường hợp mua phải nhung hươu kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh và chọn lựa đơn vị bán uy tín nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.