Nhung Hươu Tươi Hương Sơn Hà Tĩnh

1.500.000 

Xuất Xứ: Hương Sơn Hà Tĩnh

Trọng lượng: từ 300g – 4000g

Giá: từ 1 triệu –  20 triệu đồng.

Liên hệ đặt hàng Chat Zalo Yêu cầu báo giá

Xuất Xứ: Hương Sơn Hà Tĩnh

Trọng lượng: từ 300g – 2000g

Giá: từ 1 triệu –  20 triệu đồng.

Nhung Hươu Tươi Chính Hãng
Nhung Hươu Tươi Chính Hãng

Công dụng: Nhung Hươu Tươi có rất nhiều công dụng tuyệt vời như giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức đề kháng, bổ toàn thân, tăng cường hệ miễn dịch giúp vết thương mau lành hơn. Ngoài ra còn giúp bổ sung canxi giúp xương khớp chắc khỏe, bổ sung sắt để điều trị các bệnh về máu và phòng ngừa tai biến đột quỵ.

Sơ Chế Nhung Hươu:

  • Bịt che lại phần mặt cắt của nhung hươu lại để tránh trường hợp phần huyết bổ dưỡng của nhung hươu bị chảy ra.
  • Sau đó, bạn rửa sạch sơ, sau đó bạn dùng dao cạo sach lớp lông tơ hoặc có thể hơ trên lửa. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ phần lông tơ và lớp vỏ đen bên ngoài hơn.
  • Sau khi chắc chắn bạn đã làm sạch phần lông tơ bên ngoài, bạn đem rửa qua với rượu gừng giã. Điều này giúp khử bớt các mùi tanh khó chịu của máu thịt còn lại trên nhung là hoàn thành.
  • Đừng quên bỏ nhung hươu vào túi hút chân không để bảo quản nhung sử dụng được lâu dài.

Bảng giá nhung hươu tươi Hương Sơn mới nhất 2024

Cách chế biến:

  • Nhung hươu ngâm rượu: Cho nhung hươu đã rửa sạch vào bình thủy tinh và cho rượu với nồng độ từ 35 – 45 độ với tỷ lệ 100g nhung hươu ngâm với 1 – 2 lít rượu. Ngâm liên tục trong vòng 3 – 6 tháng là có thể sử dụng.
  • Nhung hươu tươi ngâm mật ong: Bạn cần chuẩn bị nhung hươu, mật ong nguyên chất và 1 bình thủy tinh. Cho tất cả nhung hươu đã chuẩn bị vào bình sau đó cho nhung hươu vào với tỷ lệ 100g nhung hươu với 100ml mật ong. Ngâm trong thời gian từ 35 đến 40 ngày là có thể đem ra dùng.
  • Nhung Hươu hấp với cơm: Nếu như bạn không có thời gian để chế biến nhung hươu thì bạn có thể hấp chung với cơm. Sau khi đã chuẩn bị xong nhung hươu tươi thì bạn thái lát mỏng rồi cho vào bát nhỏ bỏ vào nồi cơm. Khi cơm chín thì là lúc nhung hươu chín.
  • Canh nhung hươu: Đầu tiên bạn chuẩn bị nhung hươu đã sơ chế và thái lát mỏng và băm nhỏ ra. Tiếp theo bạn chuẩn bị các nguyên liệu: thịt heo, cà rốt, khoai tây,… Sau khi canh nấu gần xong thì bạn cho tất cả nhung hươu đã băm nhỏ vào và đảo đều. Đợi canh sôi lần nữa thì tắt bếp là món canh nhung hươu đầy dinh dưỡng đã hoàn thành.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhung Hươu Tươi Hương Sơn Hà Tĩnh”

.
.
.
.