Cao nhung hươu có tác dụng gì? Cách sử dụng cao nhung hươu đúng cách

Nhung hươu là thượng dược được rất nhiều người sử dụng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Có rất nhiều loại cao được cô đặc từ sừng, xương của nhiều loại động vật quý để bồi bổ cơ thể. Trong đó cao nhung hươu được xem là một trong những thương dược được mọi người sử dụng rất nhiều. Vậy cao nhung hươu là gì và cao nhung hươu có tác dụng gì? Cùng Sơn An Hương Sơn tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Cao nhung hươu là gì?

cao nhung hươu có tác dụng gì
cao nhung hươu có tác dụng gì

Cao nhung hươu được biết với cái tên khác là cao bao long, thành phần của cao nhung hươu được làm từ sừng hươu già kết hợp với nhung hươu. Hai thành phần này sẽ được nung lên và cô đặc lại thành cao nhung hươu.

Tác dụng của cao nhung hươu là gì?

Tác dụng của cao nhung hươu cũng giống như nhung hươu tươi, cao nhung hươu có nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ cho sức khỏe về mặt y học: calcium, pantocrium, phosphore, magnesium, carbonat, colagens,.. ngoài ra còn có testosterone, oestrogen, protid, lipid. Kèm theo đó là hơn 25 loại acid amin và 26 loại nguyên tố rất tốt cho sức khỏe.

  • Tăng cường sinh lý cho nam giới
  • Tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.
  • Hỗ trợ đường tiêu hóa tốt hơn
  • Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về xương khớp
  • Hỗ trợ tăng cường trí não và chiều cao cho trẻ
  • Giúp người gầy suy dinh dưỡng tăng cân hiệu quả
  • Bổ sung khoáng chất và thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng cao nhung hươu

đối tượng sử dụng cao nhung hươu
đối tượng sử dụng cao nhung hươu

Cao nhung hươu có tác dụng gì các bạn đã biết, vậy đối tượng sử dụng thì sao? Dưới đây là những đối tượng sử dụng cao nhung hươu hiệu quả:

Người bị suy nhược cơ thể và thường xuyên bị đau yếu: Nhung hươu có chứa hàm lượng acid uronic, bạch cầu trung tính, đây là thượng dược quý để bồi bổ cơ thể, bổ huyết và có tác dụng phục hồi nhanh chóng.

Những người bị thiếu máu và tuần hoàn máu não bị kém: Cao nhung hươu có tác dụng bồi bổ máu giúp giảm các rối loạn chức năng liên quan đến máu như: đau nhức, lưu thông máu kém, mất ngủ, yếu mệt, rối loạn tiêu hóa,…

Người già và xương khớp yếu: Cao nhung hươu có tác nhung bồi bổ xương khớp giúp phòng cách bệnh về xương.

Trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, suy dinh dưỡng và người gầy: Nhung hươu có chứa GF-1 – 1, đây là loại protein có tác dụng kích thích, giúp thúc đẩy phát triển các tế bảo và nhân trong xương, sụn và các tế bào thần kinh.

Nam giới muốn tăng cường sinh lý: một trong những tác dụng của cao nhung hươu muốn nhắc đến đó là tăng cường sinh lý cho nam giới. Nhung hươu có công dụng bồi bổ, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng tình dục nhờ vào thành phần pantocrine.

Nữ giới bị mãn kinh, lão hóa: nhung hươu có các thành phần Hyaluronic và Collagen có công dụng làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ, ngoài ra còn ngăn ngừa tình trạng rối loạn tim mạch đang trong thời kỳ mãn kinh.

Đâu là những người không nên dùng nhung hươu?

Cách sử dụng cao nhung hươu hiệu quả tốt nhất

Mua nhung Hươu Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn
Mua nhung Hươu Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn

Cao nhung hươu được nung thành cô đặc nên đã có thể sử dụng ngay mà không cần phải qua khâu chế biến nào vẫn đảm bảo an toàn. Tuy nhiên khi sử dụng trực tiếp như vậy sẽ hơi khó ăn.

Một số cách để dùng cao nhung hươu được thơm ngon hơn đó là hòa tan vào nước để uống, trộn chung với cháo nóng để ăn cùng. Ngoài ra còn có thể hấp cách thủy cao nhung hươu cùng với mật ong và nên ăn khi còn nóng ấm.

Cao nhung hươu có thể ngâm chung với rượu để dùng hằng ngày. Hàm lượng khi ngâm rượu sẽ là từ 300 – 500 gam cao nhung hươu với 3 – 5 lít rượu nếp thơm ngon. Thời gian ngâm cao nhung hươu với rượu từ 1 đến 3 tháng. Mỗi ngày nên dùng từ 1 đến 2 lần và mỗi lần sử dụng nên 1 chén rượu nhỏ và dùng trước bữa ăn từ 15 – 30 phút.

Cách để nhận biết cao nhung hươu nguyên chất

Cao nhung hươu nguyên chất sẽ nồng mùi tanh, bởi nhung hươu khi nung đều là nhung hươu tươi và vẫn còn giữ nguyên mạch máu bên trong. Nên vì thế, cao nhung hươu rất nồng mùi máu tanh, và đặc biệt sẽ không có mùi thuốc bắc trong đó. Vì cao được nấu 100% từ nhung hươu không pha trộn thêm các nguyên liệu khác để tăng khối lượng.

Khi sử dụng nhung hươu thì có vị rất ngậy và hoàn toàn không có mùi thuốc bắc. Cao nhung hươu thường có màu nâu sẫm (cách dán) hoặc có thể có màu vàng nhẹ. Đặc biệt sẽ không có màu đen, nếu như có là do có pha trộn thêm thuốc bắc vào đó để làm giảm chất lượng xuống.

Cao nhung hươu có độ đàn hồi khá tốt, khi nung cô đặc lại rất dai và dẻo. Bạn cũng có thể dùng tay ấn vào, nếu cao dẻo và có đàn hồi lại không bị biến dạng khi bỏ tay ra thì đó là cao nhung hươu nguyên chất. Hơn thế nữa, cao nhung hươu khi hơ trên lửa sẽ có mùi ngậy và phản ứng tốt với lửa. Nếu như khi hơ lửa mà có mùi khét và lâu bén lửa thì đó là do cao nhung hươu đã pha tạp chất khác.

Nên mua sản phẩm cao nhung hươu ở đâu?

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

Cao Nhung Hươu Hương Sơn Ngâm Rượu 100G

899.000 

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

Cao Nhung Hươu Hương Sơn Ngâm Rượu 50G

499.000 

Bạn đã biết cao nhung hươu có tác dụng gì rồi nhưng không biết mua cao nhung hươu ở đâu uy tín chất lượng. Công Ty Cổ Phần Sơn An Hương Sơn là đơn vị sản xuất kinh doanh từ rượu hương sơn, rượu nhung hươu, cao nhung hươu hương sơn chính hãng,.. Nhung hươu của chúng tôi được nhập trực tiếp từ các trang trại nuôi hươu tại Hương Sơn Hà Tĩnh. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc, cam kết 100% là hàng thật nếu như hàng kém chất lượng sẽ hoàn tiền 200% cho khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.